Dịch vụ phân tích dữ liệu e-commerce
DMA là phân tích dữ liệu e-commerce chuyên nghiệp uy tín có 10 năm kinh nghiệm về phân tích dữ liệu e-commerce.
Phân tích dữ liệu e-commerce đa kênh (Shopee, Lazada, TikTok) gồm:
- Dữ liệu khách hàng.
- Dữ liệu sản phẩm.
- Dữ liệu website.
- Dữ liệu tiếp thị.
- Dữ liệu giao dịch.
Tại sao Doanh nghiệp cần phân tích dữ liệu e-commerce?
Hiểu rõ đối tượng mục tiêu
Phân tích dữ liệu e-commerce sẽ giúp khách hàng hiểu rõ đối tượng mục tiêu, insighs khác hàng.
Tối ưu hóa chi phí
Qua phân tích dữ liệu e-commerce, giúp ta tối ưu các chi phí phát sinh.
Chiến dịch hiệu quả
Tối ưu hóa chiến lược marketing và cải thiện hiệu quả chiến dịch ads.
Tại sao chọn DMA?
Đào tạo Power BI cho hơn 5000 HV
Chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian
Đối tác của Microsoft
Kinh nghiệm hơn +10 năm
Kỹ thuật phân tích chuyên sâu
Các ngành nghề chúng tôi đã triển khai
Du lịch
Y tế
Nhà hàng
Spa
MKT
Tài chính
Giáo dục
CNTT
BĐS
Dịch vụ
TMĐT
Vận tải
Báo giá Dịch vụ phân tích dữ liệu e-commerce
Phân tích DN SME
- Khởi tạo và thiết kế dashboard
- Tích hợp nguồn dữ liệu e-commerce đa kênh (Shopee, Lazada, TikTok)
- Phân tích cơ bản
- Cập nhật tự động dữ liệu
- Hỗ trợ tư vấn, ra quyết định chiến lược
Phân tích DN lớn
- Khởi tạo và thiết kế dashboard
- Tích hợp nguồn dữ liệu e-commerce đa kênh (Shopee, Lazada, TikTok)
- Phân tích chuyên sâu
- Cập nhật tự động dữ liệu
- Hỗ trợ tư vấn, ra quyết định chiến lược
Phân tích theo ngành
- Khởi tạo và thiết kế dashboard
- Tích hợp nguồn dữ liệu e-commerce đa kênh (Shopee, Lazada, TikTok)
- Phân tích chuyên sâu
- Cập nhật tự động dữ liệu
- Hỗ trợ tư vấn, ra quyết định chiến lược
Quy trình tư vấn và triển khai
Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu
Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn chiến lược và các nội dung phân tích.
Bước 2: Khởi tạo và thiết kế dashboard
Thu thập, làm sạch dữ liệu và thiết kế mẫu dashboard phù hợp.
Bước 3: Phân tích
Phân tích dữ liệu và trình bày trực quan bằng Power BI
Bước 4: Tư vấn chiến lược
Tư vấn chiến lược, giải pháp từ phân tích dữ liệu.
Khách hàng và đối tác tại DMA
Đánh giá từ khách hàng
Tiết kiệm chi phí
Chất lượng
Hiệu quả
Báo chí nói về DMA
Liên hệ DMA
Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được tư vấn!
Câu hỏi thường gặp
Phân tích dữ liệu e-commerce là quá trình thu thập, xử lý và phân tích dữ liệu từ các hoạt động thương mại điện tử để đưa ra những hiểu biết có giá trị.
Phân tích dữ liệu thời gian thực, trí tuệ nhân tạo, học máy, phân tích cảm xúc khách hàng.
Khối lượng dữ liệu lớn, chất lượng dữ liệu không đồng đều, thiếu nhân lực chuyên môn.
Tối ưu hóa website, cải thiện chiến lược tiếp thị, nâng cao trải nghiệm khách hàng, phát triển sản phẩm mới.
Xác định mục tiêu rõ ràng, lựa chọn chỉ số phù hợp, sử dụng phương pháp phân tích phù hợp, trực quan hóa dữ liệu.
Sử dụng công cụ theo dõi website, tích hợp API, sử dụng các hệ thống CRM và ERP.
Google Analytics, Adobe Analytics, Power BI, Tableau, Excel.
Phân tích web, phân tích hành vi khách hàng, phân tích A/B testing, phân tích dự đoán.
Dữ liệu khách hàng, dữ liệu sản phẩm, dữ liệu website, dữ liệu tiếp thị, dữ liệu giao dịch.
Phân tích dữ liệu giúp bạn hiểu rõ hành vi khách hàng, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, tăng doanh thu và hiệu quả tiếp thị.