Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu được coi là là yếu tố giúp doanh nghiệp trở nên độc đáo duy nhất và khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp những hình thức được thể hiện bằng hình ảnh, biểu tượng, ấn phẩm quảng cáo, ngôn từ nhằm mục đích giúp khách hàng nhận biết và biết tới thương hiệu của bản dễ dàng hơn.

Đặt lịch tư vấn
thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhân diện thương hiệu chuyên nghiệp

DMA là Agency chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM có 10 năm kinh nghiệm về thiết kế thương hiệu đa ngành nghề.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng:

  • Ưu đãi sử dụng dịch vụ SEO
  • Tặng logo, banner
Gặp chuyên gia tư vấn
bo nhan dien thuong hieu

Lợi ích tuyệt vời của thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện thương hiệu cần được thực hiện chuyên nghiệp và phù hợp với mục tiêu và giá trị của doanh nghiệp của bạn.

Các ngành nên có Bộ nhân diện thương hiệu

Bộ nhân diện thương hiệu cần thiết và phù hợp với nhiều lĩnh vực cho kinh doanh online

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Lý do nên chọn dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của DMA

    Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng chuyển đổi số?

    Ứng dụng Digital Marketing Đa kênh ngay bây giờ cùng chuyên gia của chúng tôi!


    Chiến lược thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của DMA

    • Nghiên cứu và phân tích
    • Xác định yếu tố thiết kế
    • Tạo ra các yếu tố thiết kế
    • Áp dụng và phát triển
    • Quản lý và bảo vệ

    Quy trình thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu tại DMA

    Khách hàng và đối tác tại DMA

    l
    logo fpt
    logo6
    logo kfc
    logo4
    phuwaco

    Cảm nhận & đánh giá từ khách hàng

    review thiết kế website 1
    review thiết kế website 2
    review thiết kế website
    review thiết kế website
    review thiết kế website 1
    review thiết kế website

    Báo chí nói về DMA

    24h
    logo-cafebiz-2
    logo-nguoiduatin
    logo-techz
    tien-phong
    logo thethao247 2

     

    Đồng hành cùng xu thế Digital Marketing Đa Kênh & Chuyển đổi số

    Liên hệ ngay với chúng tôi qua số

    Hotline 0968.279.001 để được hướng dẫn.

    Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!



      bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

      Câu hỏi thường gặp

      Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là quá trình tạo ra các yếu tố thiết kế như logo, font chữ, màu sắc, hình ảnh và các yếu tố khác để đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Nó giúp xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và tạo lòng tin từ khách hàng.

      Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng một hình ảnh thương hiệu độc đáo và nhận biết được trong tâm trí khách hàng. Nó tạo ra sự nhất quán và tăng tính nhớ đến, đồng thời tăng giá trị và lòng tin thương hiệu.

      Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thường gồm các bước sau:

      – Nghiên cứu và phân tích: Tìm hiểu về doanh nghiệp, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để hiểu rõ giá trị cốt lõi và mục tiêu của thương hiệu.

      – Xác định yếu tố thiết kế: Dựa trên nghiên cứu và phân tích, xác định các yếu tố thiết kế như logo, font chữ, màu sắc, hình ảnh và các yếu tố khác.

      – Tạo ra các yếu tố thiết kế: Sử dụng các yếu tố thiết kế đã xác định, tạo ra các phiên bản thử nghiệm để đánh giá và lựa chọn.

      – Áp dụng và phát triển: Sử dụng các yếu tố thiết kế đã chọn để áp dụng lên các nền tảng truyền thông và sản phẩm của doanh nghiệp.

      Việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giúp xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, tạo lòng tin từ khách hàng và tạo điểm nhấn độc đáo trong tâm trí khách hàng. Nó còn giúp tăng tính nhớ đến và tạo sự nhất quán trong việc truyền tải thông điệp của thương hiệu.

      Bài viết liên quan thương hiệu

      Brand Activation là gì? 8 ý tưởng cực hay kích hoạt thương hiệu

      Nếu bạn đang học và làm trong lĩnh vực marketing, chắc hẳn đã từng nghe [...]

      Brand Manifesto là gì? Định nghĩa, ví dụ và cách viết tuyên ngôn thương hiệu hay

      Brand Manifesto là một cách để thể hiện bản sắc của thương hiệu và tuyên [...]

      Brand Name là gì? Nguyên tắc đặt tên thương hiệu đúng chuẩn

      Brand name là thuật ngữ quen thuộc với chúng ta. Đây là một khái niệm [...]

      Brand Audit là gì? Quy trình 8 bước triển khai Brand Audit hiệu quả

      Không quá khó để xác định vị trí của thương hiệu trên thị trường thông [...]

      Brand Key Là Gì? 9 yếu tố xây dựng thương hiệu thành công

      Brand key là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và [...]

      Tải font chữ cho Photoshop đẹp, đầy đủ, mới nhất 2024

      Muốn Tải font chữ cho Photoshop mới nhất năm 2024, hãy tham khảo bài viết [...]

      Brand Voice là gì? 7 bước xây dựng Brand Voice hiệu quả và ấn tượng

      Brand voice là gì? Brand Voice còn được gọi là “tiếng nói của thương hiệu,” [...]

      Trải nghiệm khách hàng là gì? Chiến lược và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng

      Trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển nhanh [...]

      Xem thêm
      Đánh giá page