Quy trình bán hàng là gì? 7 bước xây dựng quy trình bán hàng

Quy trình bán hàng là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với mọi [...]

Phân Tích PEST Là Gì? 4 Yếu Tố Chủ Đạo Trong Mô Hình PEST

Phân tích PEST sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về môi trường kinh doanh [...]

Top 11 Kênh Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất 2024

Hiện nay, có rất nhiều kênh bán hàng online mà người bán có thể chọn để tiếp [...]

Tháp Maslow Là Gì? 3 Lý Thuyết Mở Rộng Và Ứng Dụng Trong Marketing

Tháp Maslow thể hiện những nhu cầu cơ bản của con người và cách chúng [...]

Marketing Communication Là Gì? 9+ Công Cụ Tiếp Thị Phổ Biến

Marketing Communication là một thuật ngữ quen thuộc với các nhà tiếp thị, vậy marketing [...]

PoD trong marketing là gì? 3 hình thức PoD phổ biến hiện nay

Các chuyên gia tiếp thị thường nói nhiều về PoD và những lợi ích của [...]

Tệp Ads.txt là gì? Cấu Trúc Và 3 Cách Triển Khai tệp Ads.txt

Trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, tệp Ads.txt được xem là một công cụ [...]

Product Backlog là gì? 5 Phương pháp quản lý Backlog hiệu quả

Product backlog là một công cụ quan trọng giúp bạn tổ chức và ưu tiên [...]

10 Loại Mã Vạch Thông Dụng Và Ứng Dụng Của Từng Loại

Mã vạch là những dãy ký tự đen trắng thường được sử dụng khi mua [...]

Mô Hình SWOT Là Gì? 6 Bước Phân Tích SWOT Hiệu Quả

Mô hình SWOT là một mô hình phân tích rất phổ biến và được áp [...]

Bật mí 7 Cách Tạo Mẫu Quảng Cáo Ấn Tượng Và Hiệu Quả

Hàng ngày, ta có thể bắt gặp hàng chục đến hàng trăm mẫu quảng cáo [...]

Market size là gì? 3 Cách xác định quy mô thị trường chuẩn xác

Kích thước thị trường- Market size là một yếu tố quan trọng để đánh giá [...]

Chiến lược sản phẩm là gì? 5 Bước xây dựng Product Strategy

Ý nghĩa của chiến lược sản phẩm trong thành công của doanh nghiệp là gì [...]

9+ Cách Viết Content Hay, Chi Tiết Cho Người Mới Bắt Đầu

Để trở thành một người viết content giỏi, bạn cần phải có kiến thức vững [...]

FID và INP là gì? Cách cải thiện chỉ số INP

Vào đầu năm 2020, Google đã giới thiệu Core Web Vitals nhằm cung cấp một [...]