Dịch vụ quảng cáo TikTok

Dịch vụ quảng cáo TikTok là một hình thức quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội TikTok. TikTok là một ứng dụng chia sẻ video ngắn được người dùng trên toàn thế giới sử dụng để tạo và chia sẻ nội dung sáng tạo.

Đặt lịch tư vấn
dịch vụ quảng cáo tiktok

Dịch vụ quảng cáo TikTok chuyên nghiệp uy tín

DMA là Agency chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM có 05 năm kinh nghiệm về quảng cáo TikTok đa ngành nghề.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng:

  • Ưu đãi sử dụng dịch vụ SEO
  • Tặng logo, banner
Gặp chuyên gia tư vấn
quang cao tiktok ads

Lợi ích tuyệt vời của quảng cáo TikTok

Dịch vụ quảng cáo TikTok là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng thương hiệu và tạo sự hiện diện trực tuyến cho doanh nghiệp.

Các ngành nên có quảng cáo TikTok 

TikTok cần thiết và phù hợp với nhiều lĩnh vực cho kinh doanh online

BẢNG BÁO GIÁ QUẢNG CÁO TIKTOK MỚI NHẤT

1. Bảng báo giá quảng cáo TikTok In-Feed [Trọn Gói]

2. Bảng báo giá quảng cáo TikTok (chi phí quản lý)

Lý do nên chọn dịch vụ quảng cáo TikTok của DMA

quang cao tiktok

Chiến lược quảng cáo TikTok của DMA

  • Xác định mục tiêu quảng cáo rõ ràng.
  • Hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu trên TikTok.
  • Tạo nội dung quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn.
  • Thử nghiệm và tối ưu hóa các yếu tố quảng cáo.
  • Sử dụng công cụ và tính năng quảng cáo của TikTok hiệu quả.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng cáo.

Quy trình thiết kế Fanpage tại DMA

Khách hàng và đối tác tại DMA

l
logo fpt
logo6
logo kfc
logo4
phuwaco

Cảm nhận & đánh giá từ khách hàng

review thiết kế website 1
review thiết kế website 2
review thiết kế website
review thiết kế website
review thiết kế website 1
review thiết kế website

Báo chí nói về DMA

24h
logo-cafebiz-2
logo-nguoiduatin
logo-techz
tien-phong
logo thethao247 2

Đồng hành cùng xu thế Digital Marketing Đa Kênh & Chuyển đổi số

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số

Hotline 0968.279.001 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!



    giá quảng cáo trên tiktok

    Câu hỏi thường gặp

    TikTok cung cấp các dịch vụ quảng cáo như quảng cáo trong feed, quảng cáo trên màn hình khóa, quảng cáo trên trang tìm kiếm và quảng cáo màn hình đầy đủ.

    Việc chạy quảng cáo trên TikTok có thể giúp tăng khả năng tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu, tạo sự nhận diện thương hiệu, tăng lượng truy cập và tương tác của người dùng.

    Để bắt đầu chạy quảng cáo trên TikTok, bạn cần tạo tài khoản TikTok Ads và đăng ký thành công. Sau đó, bạn có thể tạo chiến dịch quảng cáo và đặt mục tiêu, ngân sách và lịch trình cho chiến dịch của mình.

    TikTok cung cấp nhiều hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp bao gồm quảng cáo video, quảng cáo hình ảnh, quảng cáo bài viết, quảng cáo hashtag và quảng cáo liên kết.

    Để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên TikTok, bạn có thể theo dõi và phân tích dữ liệu, tương tác với người dùng, tạo nội dung hấp dẫn, sử dụng các công cụ và tính năng quảng cáo của TikTok và thực hiện thử nghiệm A/B để đưa ra các sửa đổi và cải tiến.

    Có, TikTok cung cấp báo cáo và thống kê chi tiết về quảng cáo. Bạn có thể xem số lượt hiển thị, lượt tương tác, lượt tương tác trung bình, lượt xem video, tỷ lệ tương tác và nhiều thông tin khác về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của bạn.

    Điều khoản và điều kiện của việc chạy quảng cáo trên TikTok có thể thay đổi theo thời gian và địa điểm. Bạn nên tham khảo các hướng dẫn và quy định của TikTok Ads để biết thông tin chi tiết về các yêu cầu và hạn chế.

    Để đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên TikTok, bạn có thể sử dụng các chỉ số như lượt hiển thị, lượt tương tác, lượt xem video, tỷ lệ tương tác và lợi nhuận đầu tư quảng cáo (ROAS). Bằng cách theo dõi và phân tích các số liệu này, bạn có thể đánh giá được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

    Bài viết liên quan Tiktok

    7 lưu ý khi livestream tiktok shop – Bí mật ‘thoát’ cấm livestream

    TikTok Live đã gây sốt khi giúp các nhà bán hàng bán hàng nhanh chóng. [...]

    Xem thêm
    Đánh giá page
    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest

    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận