Dịch vụ quảng cáo tiktok

Dịch vụ quảng cáo Tiktok

Dịch vụ quảng cáo TikTok là một hình thức quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội TikTok. TikTok là một ứng dụng chia sẻ video ngắn được người dùng trên toàn thế giới sử dụng để tạo và chia sẻ nội dung sáng tạo.

DMA là đơn vị chuyên nghiệp uy tín có 05 năm kinh nghiệm về quảng cáo TikTok đa ngành nghề.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng:

Tư vấn
Tư vấn triển khai

Tại sao Doanh nghiệp cần quảng cáo Tiktok?

Tại sao chọn DMA?

Các ngành nghề chúng tôi đã triển khai

Dịch vụ quảng cáo tiktok của DMA phù hợp với nhiều lĩnh vực cho kinh doanh online

Báo giá dịch vụ quảng cáo tiktok

Lưu ý: Năm 2024, bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo sẽ tính thêm thêm 5% VAT + 1.5% phí charge thẻ

QC website/landing page

  • NS < 50tr: 15%
  • NS 50 – 200trđ: 12%
  • NS >200trđ: 10%

Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm 5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng + 1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng.

Liên hệ

Qc tiktok shop/livestream

  • NS < 50tr: 15%
  • NS 50 – 200trđ: 12%
  • NS >200trđ: 10%

Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm 5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng + 1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng.

Liên hệ

Qc tương tác (follow/view)

  • Follow viral: 2.500đ / follow
  • Follow Branding: 2.700đ / follow
  • 100đ / view

Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm 5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng + 1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng.

Liên hệ

Quy trình tư vấn và triển khai

Khách hàng và đối tác tại DMA

l
logo fpt
logo6
logo kfc
logo4
phuwaco

Đánh giá từ khách hàng

review thiết kế website 1
review thiết kế website 2
review thiết kế website
review thiết kế website
review thiết kế website 1
review thiết kế website

Báo chí nói về DMA

24h
logo-cafebiz-2
logo-nguoiduatin
logo-techz
tien-phong
logo thethao247 2

Liên hệ DMA

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được tư vấn!



    liên hệ dma

    Câu hỏi thường gặp

    TikTok cung cấp các dịch vụ quảng cáo như quảng cáo trong feed, quảng cáo trên màn hình khóa, quảng cáo trên trang tìm kiếm và quảng cáo màn hình đầy đủ.

    Việc chạy quảng cáo trên TikTok có thể giúp tăng khả năng tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu, tạo sự nhận diện thương hiệu, tăng lượng truy cập và tương tác của người dùng.

    Để bắt đầu chạy quảng cáo trên TikTok, bạn cần tạo tài khoản TikTok Ads và đăng ký thành công. Sau đó, bạn có thể tạo chiến dịch quảng cáo và đặt mục tiêu, ngân sách và lịch trình cho chiến dịch của mình.

    TikTok cung cấp nhiều hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp bao gồm quảng cáo video, quảng cáo hình ảnh, quảng cáo bài viết, quảng cáo hashtag và quảng cáo liên kết.

    Để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên TikTok, bạn có thể theo dõi và phân tích dữ liệu, tương tác với người dùng, tạo nội dung hấp dẫn, sử dụng các công cụ và tính năng quảng cáo của TikTok và thực hiện thử nghiệm A/B để đưa ra các sửa đổi và cải tiến.

    Có, TikTok cung cấp báo cáo và thống kê chi tiết về quảng cáo. Bạn có thể xem số lượt hiển thị, lượt tương tác, lượt tương tác trung bình, lượt xem video, tỷ lệ tương tác và nhiều thông tin khác về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của bạn.

    Điều khoản và điều kiện của việc chạy quảng cáo trên TikTok có thể thay đổi theo thời gian và địa điểm. Bạn nên tham khảo các hướng dẫn và quy định của TikTok Ads để biết thông tin chi tiết về các yêu cầu và hạn chế.

    Để đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên TikTok, bạn có thể sử dụng các chỉ số như lượt hiển thị, lượt tương tác, lượt xem video, tỷ lệ tương tác và lợi nhuận đầu tư quảng cáo (ROAS). Bằng cách theo dõi và phân tích các số liệu này, bạn có thể đánh giá được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

    5/5 - (1 bình chọn)