Dịch vụ quảng cáo Facebook
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook giá rẻ sẽ giúp bạn gia tăng hiệu quả ads, thúc đẩy doanh số bán hàng online, xây dựng thương hiệu vững mạnh từ Facebook.
DMA chuyên nghiệp uy tín có 10 năm kinh nghiệm về quảng cáo facebook đa ngành nghề.
Nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng:
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ SEO
- Tặng logo, banner
Tại sao Doanh nghiệp cần facebook ads?
Những lợi ích dưới đây làm cho quảng cáo trên Facebook trở thành một công cụ hiệu quả để xây dựng và thúc đẩy chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.
Tiếp cận đúng đối tượng
Quảng cáo Facebook cho phép bạn nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu thông qua nhiều yếu tố.
Truyền tải nhanh chóng
Facebook là mạng xã hội lớn nhất, có tính lan truyền cực kỳ cao.
Chi phí thấp
Chi phí quảng cáo facebook là thấp hơn cho với các nền tảng quảng cáo khác.
Tại sao chọn DMA?
Giá Cạnh Tranh Thị Trường
Chất Lượng Dịch Vụ và Hỗ Trợ Tốt
Kinh Nghiệm Thực Chiến +10 năm
Kỹ Thuật và Công Nghệ Mới Nhất
Các ngành nghề chúng tôi đã triển khai
Dịch vụ Quảng cáo Facebook của DMA phù hợp với nhiều lĩnh vực cho kinh doanh online
Du lịch
Y tế
Nhà hàng
Spa
MKT
Tài chính
Giáo dục
CNTT
BĐS
Dịch vụ
TMĐT
Vận tải
Quy trình tư vấn và triển khai
Bước 1: Tư vấn
Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn chiến lược mục tiêu Facebook ads
Bước 2: Khởi Tạo
Chọn và tạo content. Chọn định dạng quảng cáo phù hợp.
Bước 3: Chạy ads
Thiết lập chiến dịch: chọn ngân sách, lịch trình.
Bước 4: Tối ưu
Sử dụng công cụ phân tích để đo lường và tối ưu hóa chiến dịch.
Khách hàng và đối tác tại DMA
Đánh giá từ khách hàng
Tiết kiệm chi phí
Chất lượng
Hiệu quả
Báo chí nói về DMA
Liên hệ DMA
Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được tư vấn!
Câu hỏi thường gặp
Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Facebook, giúp doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng.
- Đăng nhập vào tài khoản Facebook Business.
- Chọn Trình quảng cáo và bắt đầu tạo chiến dịch quảng cáo.
- Bạn có thể chọn chi trả theo lượt hiển thị (CPM) hoặc theo lượt tương tác (CPC).
- Ngân sách có thể được đặt hàng ngày hoặc cho mỗi chiến dịch.
Bạn có thể xác định đối tượng dựa trên độ tuổi, giới tính, địa lý, sở thích, hành vi và nhiều tiêu chí khác.
Sử dụng công cụ quảng cáo Facebook Insights để theo dõi mức độ tương tác, lượt xem, và mức độ hiệu quả của chiến dịch.
- Dựa vào dữ liệu Analytics để hiểu rõ đối tượng.
- Tối ưu hóa nội dung quảng cáo và thời gian phát sóng.
Giá quảng cáo Facebook phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lựa chọn đối tượng, địa điểm, và ngân sách.