Dịch vụ quảng cáo facebook

Dịch vụ quảng cáo Facebook

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook giá rẻ sẽ giúp bạn gia tăng hiệu quả ads, thúc đẩy doanh số bán hàng online, xây dựng thương hiệu vững mạnh từ Facebook.

DMA chuyên nghiệp uy tín có 10 năm kinh nghiệm về quảng cáo facebook đa ngành nghề.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng:

Tư vấn
Tư vấn triển khai

Tại sao Doanh nghiệp cần facebook ads?

Những lợi ích dưới đây làm cho quảng cáo trên Facebook trở thành một công cụ hiệu quả để xây dựng và thúc đẩy chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.

Tại sao chọn DMA?

Các ngành nghề chúng tôi đã triển khai

Dịch vụ Quảng cáo Facebook của DMA phù hợp với nhiều lĩnh vực cho kinh doanh online

Báo giá quảng cáo facebook

Facebook Ads 1

  • Ngân sách: < 50 triệu
  • Miễn phí setup
  • Theo dõi và tối ưu
  • Báo cáo nâng cao

20%

Liên hệ

Facebook Ads 2

  • Ngân sách: 50 – 100 triệu
  • Miễn phí setup
  • Theo dõi và tối ưu
  • Báo cáo nâng cao

15%

Liên hệ

Facebook Ads 3

  • Ngân sách: > 100 triệu
  • Miễn phí setup
  • Theo dõi và tối ưu
  • Báo cáo nâng cao

12%

Liên hệ

Quy trình tư vấn và triển khai

Khách hàng và đối tác tại DMA

l
logo fpt
logo6
logo kfc
logo4
phuwaco

Đánh giá từ khách hàng

review thiết kế website 1
review thiết kế website 2
review thiết kế website
review thiết kế website
review thiết kế website 1
review thiết kế website

Báo chí nói về DMA

24h
logo-cafebiz-2
logo-nguoiduatin
logo-techz
tien-phong
logo thethao247 2

Liên hệ DMA

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được tư vấn!



    liên hệ dma

    Câu hỏi thường gặp

    Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Facebook, giúp doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng.

    • Đăng nhập vào tài khoản Facebook Business.
    • Chọn Trình quảng cáo và bắt đầu tạo chiến dịch quảng cáo.
    • Bạn có thể chọn chi trả theo lượt hiển thị (CPM) hoặc theo lượt tương tác (CPC).
    • Ngân sách có thể được đặt hàng ngày hoặc cho mỗi chiến dịch.

    Bạn có thể xác định đối tượng dựa trên độ tuổi, giới tính, địa lý, sở thích, hành vi và nhiều tiêu chí khác.

    Sử dụng công cụ quảng cáo Facebook Insights để theo dõi mức độ tương tác, lượt xem, và mức độ hiệu quả của chiến dịch.

    • Dựa vào dữ liệu Analytics để hiểu rõ đối tượng.
    • Tối ưu hóa nội dung quảng cáo và thời gian phát sóng.

    Giá quảng cáo Facebook phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lựa chọn đối tượng, địa điểm, và ngân sách.

    5/5 - (1 bình chọn)