Backlink Là Gì? Bí quyết xây dựng backlink chất lượng trong SEO

Backlink là gì?

Các bạn đang bắt đầu tìm hiểu về SEO thường sẽ nghe đến thuật ngữ backlink. Vậy backlink là gì trong SEO? Đối với các SEOer chuyên nghiệp, đây là một khái niệm vô cùng quen thuộc và dây là yếu tố quan trọng giúp tăng sức mạnh website. Cùng tìm hiểu xem như thế nào được gọi là backlink và cách xây dựng backlink chất lượng, cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Backlink là gì?

Backlink là gì? Backlink là những liên kết từ một website khác trỏ về trang web của bạn. Nó được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong SEO, bởi vì công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá cao website của bạn hơn khi có các backlink chất lượng.

Backlink giúp tăng cường độ tin cậy của website cũng như cải thiện vị trí của trang web trong kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, việc xây dựng backlink cần được thực hiện một cách hết sức cẩn thận để đảm bảo rằng những backlink đến từ các nguồn chất lượng và được xây dựng hợp lý.

Backlink là gì?
Backlink là gì?

backlink la gi 1

Tác dụng của backlink trong SEO là gì?

Backlink chất lượng đóng vai trò rất quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và nâng cao hiệu suất của một trang web. Hãy cùng DMA tìm hiểu vì sao backlink là yếu tố cần thiết cho một trang web:

Tăng độ tin cậy và uy tín

Backlink chất lượng đến từ các website uy tín và đáng tin cậy giúp công cụ tìm kiếm đánh giá tích cực website của bạn. Việc này cũng giống như khi chúng ta mua hàng trực tuyến. Đọc review của người lạ đã từng sử dụng sản phẩm là chưa đủ để thuyết phục bạn, nhưng khi một chuyên gia xác nhận rằng sản phẩm đó là tốt là chất lượng thì sẽ tạo cảm giác uy tín hơn.

Tương tự, khi một trang web có nhiều backlink trỏ về từ những nguồn uy tín, thì trang web đó được xem là có nội dung hữu ích và đáng tin cậy hơn. Điều này làm cho trang web được công cụ tìm kiếm đánh giá cao hơn, điều này giúp cho website của bạn đạt thứ hạng càng cao thì người xem cũng tin tưởng hơn vào website.

Backlink nên đến từ những nguồn uy tín
Backlink nên đến từ những nguồn uy tín

Cải thiện xếp hạng trong SERP

Các công cụ tìm kiếm, ví dụ như Google, xem backlink như một yếu tố quan trọng hàng đầu để xếp hạng những trang web. Nếu wesbite của bạn nhận được nhiều backlink từ những trang web uy tín, công cụ tìm kiếm sẽ coi đó là một tín hiệu tích cực về sự nhất quán và đáng tin cậy của website.

Từ đó, thứ hạng của website trong kết quả tìm kiếm sẽ được cải thiện. Như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy thương hiệu của bạn hơn và giúp có thêm khách hàng tiềm năng.

Backlink có thể giúp cải thiện thứ hạng website
Backlink có thể giúp cải thiện thứ hạng website

Tăng lượng truy cập

Khi bạn có backlink đến từ một website có nhiều người xem và có độ tin cậy cao thì trang web của bạn có thể có nhiều lượt click hơn.

Ví dụ: website của bạn làm về nội dung trong lĩnh vực công nghệ và có một website A khác khá nổi tiếng cũng cùng ngành. Nếu link bài viết của bạn được đặt trên website A, người đọc từ website A có khả năng cao sẽ nhấp vào link và được dẫn đến website của bạn.

Bạn có thể hình dung điều này giống như một quán ăn được nhiều người nổi tiếng hoặc chuyên gia ẩm thực cho feedback là rất ngon. Càng nhiều review tốt thì quán ăn đó càng được nhiều người biết đến và đến thướng thức. Backlink chất lượng giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng người xem và tăng khả năng tương tác cũng như tỷ lệ chuyển đổi.

Backlink giúp tăng traffic của website
Backlink giúp tăng traffic của website

Tiếp cận đúng người xem mục tiêu

Khi có backlink từ những website có chủ đề liên quan, bạn có thể có lượng traffic từ những người xem đang thực sự quan tâm đến nội dung của mình. Giống như ví dụ về hai website cùng ngành ở trên, nguồn backlink càng liên quan đến website của bạn thì khả năng tiếp cận người dùng mục tiêu càng cao.

Vì những người xem này đang sự quan tâm đến lĩnh vực của bạn, khả năng cao họ sẽ thực hiện các hành động như mua hàng, để lại thông tin liên lạc hoặc đăng ký dịch vụ. Ngoài ra, họ sẽ có xu hướng chia sẻ và giới thiệu website của bạn cho những người khác, mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng khả năng thu hút đối tượng mục tiêu.

Backlink từ website cùng ngành giúp tiếp cận đúng mục tiêu
Backlink từ website cùng ngành giúp tiếp cận đúng mục tiêu

Rút ngắn thời gian index

Backlink có thể giúp rút ngắn thời gian index vì những công cụ tìm kiếm thường quét và theo dõi các liên kết trên website. Khi một website khác liên kết đến website của bạn, nó tạo ra một tín hiệu cho công cụ tìm kiếm rằng website của bạn tồn tại và có liên quan. Công cụ tìm kiếm sẽ theo dõi liên kết đó và nhanh chóng index website của bạn vào cơ sở dữ liệu của họ.

Khi càng có nhiều backlink đến website của bạn, công cụ tìm kiếm sẽ có xu hướng thường xuyên quét và kiểm tra những liên kết để cập nhật thông tin. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để website của bạn được index nhanh chóng.

Backlink chất lượng giúp rút ngắn thời gian index
Backlink chất lượng giúp rút ngắn thời gian index

Tiêu chuẩn của một backlink chất lượng là gì?

Backlink chất lượng là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược SEO của một trang web. Hiểu được vì sao backlink chất lượng cần thiết sẽ giúp chúng ta thấy được giá trị và tác động mà chúng mang lại cho một trang web. Một backlink được đánh giá là chất lượng khi có các tiêu chí sau đây:

Nguồn gốc uy tín

Một backlink được xem là chất lượng khi nó đến từ một trang web có nguồn gốc rõ ràng và minh bạch. Đó có thể là trang web của các tổ chức, cơ quan chính phủ, trường đại học, báo chí, hay các trang web có nội dung chất lượng và được công nhận trong một ngành nào đó.

Ví dụ, backlink từ một trang web tin tức nổi tiếng hoặc một trang web chuyên về một lĩnh vực nào đó sẽ có giá trị cao hơn so với một backlink từ trang web không rõ nguồn gốc.

Backlink cần đến từ website có nguồn gốc rõ ràng
Backlink cần đến từ website có nguồn gốc rõ ràng

Sự tương quan về nội dung

Một backlink chất lượng là backlink có liên quan đến chủ đề của trang web bạn. Khi một trang web có tuyến nội dung tương đồng trỏ link về trang web của bạn, công cụ tìm kiếm sẽ nhận định rằng việc đi link diễn ra một cách tự nhiên và không hề được gắn gượng gạo.

Ví dụ, một trang web về công nghệ có hai backlink: một từ trang web thú cưng và một từ một tạp chí công nghệ. Rõ ràng, backlink sau có giá trị hơn hẳn. Nó cũng giống như bạn nghe review của một kỹ thuật viên công nghệ về một dòng điện thoại sẽ uy tín hơn là từ một blogger thời trang.

Backlink từ website cùng ngành sẽ có giá trị cao hơn
Backlink từ website cùng ngành sẽ có giá trị cao hơn

Đa dạng nguồn

Một backlink chất lượng nên đến từ nhiều nguồn uy tín khác nhau. Điều này có thể đảm bảo được tính đa dạng và tự nhiên trong việc xây dựng liên kết. Thay vì chỉ tập trung vào một nguồn duy nhất, bạn nên xây dựng đa dạng backlink từ nhiều trang web khác nhau, bao gồm các trang web có lượng người hoạt động cao. Tốt nhất, bạn nên tập trung vào những diễn đàn chuyên ngành, blog uy tín và mạng xã hội có liên quan.

Không spam link

Backlink chất lượng cần được xây dựng một cách tự nhiên và không spam hay gắn link một cách vô tội vạ. Thay vì chỉ đơn giản là việc chèn liên kết vào các vị trí ngẫu nhiên hoặc không liên quan trong trang web khác, hãy gắn link giới thiệu trong những trang web hoặc nội dung có liên quan.

Ví dụ, bạn là một nhà môi giới nhà đất. Việc đăng tải thông tin thuê nhà trong một nhóm hay trang web về sản phẩm mẹ và bé hoàn toàn không hề liên quan và mang lại lợi ích thực tế. Ngoài ra, các backlink spam có thể bị công cụ tìm kiếm xử phạt, từ đó gây thiệt hại cho thứ hạng và uy tín của trang web của bạn.

Không spam link vô tội vạ
Không spam link vô tội vạ

Số lượng và chất lượng backlink khác

Một trang web không chỉ cần một link mà là một hệ thống backlink chất lượng. Bạn cần xây dựng một chiến lược đi link toàn diện, chất lượng từ các nguồn khác nhau. Việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng của hệ thống backlink sẽ giúp bạn nhận được đánh giá tốt từ Google và tăng khả năng thu hút người xem tiềm năng.

List các thuật ngữ liên quan đến backlink

Trong quá trình xây dựng backlink, bạn sẽ bắt gặp một số thuật ngữ liên quan ví dụ như:

  • Anchor text: Đây là phần văn bản được dùng để gắn liên kết, chúng thường có màu khác với màu văn bản bình thường và có dấu gạch chân biểu thị cho nội dung liên kết hoặc kêu gọi hành động.
  • Liên kết nofollow: Liên kết nofollow là một loại liên kết mà công cụ tìm kiếm sẽ không theo dõi.
  • Liên kết dofollow: Là liên kết cho phép công cụ tìm kiếm quét và đọc nội dung.
  • Domain Rating (DR): Đo lường sức mạnh toàn diện của một tên miền hoặc một website trên thang điểm từ 0 đến 100. Điểm DR cao cho thấy tên miền đó có nhiều backlink chất lượng và có khả năng xếp hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm.
  • Page Rank (PR): là một chỉ số được Google dùng để xếp hạng các trang web trên SERP và có thang điểm từ 0 – 9. Nó dựa trên số lượng và chất lượng của những backlink.
  • URL Rating (UR): Đo lường mức độ uy tín của một URL cụ thể trên thang điểm từ 0 đến 100. Chỉ số UR dựa trên số lượng và chất lượng của những backlink đến URL đó.
  • Link juice: Thuật ngữ dùng để miêu tả sức mạnh hoặc giá trị SEO của các backlink.
  • Internal link: Liên kết từ một trang này đến một trang khác trong cùng một tên miền.
  • External link: Liên kết từ một website đến một trang web khác nằm ở một tên miền khác.
  • Link building: Quá trình xây dựng và tạo ra các backlink từ những nguồn khác nhau nhằm cải thiện thứ hạng và tăng cường hiệu suất SEO của trang web.
  • Referring Domain: Thuật ngữ chỉ các domain có link trỏ về website của bạn.

Top 3 mô hình xây dựng backlink là gì?

Có nhiều cách để xây dựng chiến lược đi backlink nhưng có 3 mô hình chính được những SEOer sử dụng khi đi link. Sau đây là chi tiết về 3 mô hình xây dựng hệ thống backlink:

Mô hình Wheel Link

Mô hình Wheel Link trong xây dựng backlink là một chiến lược SEO được sử dụng để tạo ra mạng lưới những liên kết giữa các trang web, nhằm tăng cường sự nhận biết và sự quan tâm của các công cụ tìm kiếm đối với website mục tiêu.

Mô hình Wheel Link bao gồm các thành phần chính sau:

  • Trang chủ: Đây là trang chính mà bạn muốn xây dựng backlink. Trang chủ nên có nội dung chất lượng và hấp dẫn để thu hút người dùng và các website khác muốn liên kết đến nó.
  • Trang con: Đây là những trang phụ liên kết trực tiếp đến trang chủ. Mỗi trang con nên có nội dung liên quan và hữu ích, được đặt liên kết trực tiếp đến trang chủ.
  • Trang ngoài: Đây là những trang web khác không liên quan trực tiếp đến trang chủ, nhưng liên kết đến trang con. Trang ngoài có thể là các blog, diễn đàn, trang tin tức hoặc những trang web khác có chất lượng cao và uy tín.
  • Liên kết một chiều giữa các trang: Trong mô hình Wheel Link, những trang web được liên kết với nhau theo một cách nhất định. Ví dụ: trang con 1 có thể liên kết đến trang con 2, trang con 2 liên kết đến trang con 3, và cuối cùng trang con 3 liên kết đến trang chủ. Điều này tạo ra một vòng kết nối giữa những trang web và tăng tính liên kết của trang chủ.
Wheel Link là một mô hình backlink phổ biến
Wheel Link là một mô hình backlink phổ biến

Mô hình Wheel Link tạo ra một mạng lưới backlink giữa những trang web. Sự liên kết giữa các trang con và trang chủ tạo ra một chu trình liên kết, từ đó tăng tính liên kết và tương tác giữa các trang với nhau. Từ đó, cải thiện sự tương tác của trang chủ với các trang con và trang ngoài, tạo ra một hệ thống backlink mạnh mẽ.

Mô hình Star Link

Mô hình Star Link trong SEO là một phương pháp xây dựng backlink nhằm tạo ra sự liên kết một hoặc hai chiều giữa trang chủ và những trang con của một website. Mô hình này được thiết kế dựa trên hình ảnh của một ngôi sao, trong đó trang chủ là trung tâm và những trang con là các ngọn sao nối với trung tâm.

Cách thức xây dựng backlink theo mô hình Star Link trong SEO như sau:

  • Trang chủ: trang web chính muốn tăng tính liên kết và tầm quan trọng của nó. Trang chủ cần có nội dung chất lượng và hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của người dùng và những trang web khác.
  • Trang con: là các trang web phụ liên kết trực tiếp đến trang chủ. Mỗi trang con nên có nội dung liên quan, hữu ích và được đặt liên kết trực tiếp đến trang chủ. Các trang con này sẽ tạo thành hình các “ngọn sao” kết nối với trang chủ.
  • Liên kết: Trong mô hình Star Link, trang chủ và những trang con được liên kết với nhau theo một chiều hoặc hai chiều. Trang chủ sẽ có liên kết đến các trang con và ngược lại, tạo ra sự tương tác và liên kết mạnh mẽ giữa các trang.
Liên kết trong Star Link có thể là một chiều hoặc hai chiều
Liên kết trong Star Link có thể là một chiều hoặc hai chiều

Các liên kết hai chiều giữa trang chủ và những trang con trong Star Link tạo ra liên kết mạnh mẽ giữa chúng. Điều này cải thiện tính tương tác của website, tăng khả năng chia sẻ giữa các trang, thu hút được sự quan tâm từ người dùng và các công cụ tìm kiếm.

Mô hình Pyramid Link

Mô hình Pyramid Link trong SEO là một phương pháp xây dựng backlink nhằm tạo ra một cấu trúc liên kết có dạng hình nón hoặc hình chóp. Mô hình này nhằm tăng sự linh hoạt và hiệu quả của chiến dịch backlink, đồng thời giúp phân tán giá trị backlink và tăng cường tầm quan trọng của trang web chính.

Cấu trúc mô hình Pyramid Link thường bao gồm các cấp độ (tầng) khác nhau, bao gồm:

  • Tầng 1 (Top Tier): Tầng này đại diện cho trang web chính mà chúng ta muốn tăng cường backlink và sự quan trọng. Trang web chính thường là trang chủ của một website hoặc trang landing page quan trọng.
  • Tầng 2 (Middle Tier): Tầng này bao gồm những trang web có liên kết trực tiếp đến trang chủ. Các trang web ở tầng này nên có nội dung liên quan, chất lượng và được đặt liên kết trực tiếp đến trang chủ. Điều này tạo ra một cấu trúc liên kết hai chiều giữa tầng 1 và tầng 2.
  • Tầng 3 (Bottom Tier): Tầng này bao gồm những trang web khác mà chúng ta muốn liên kết với tầng 2. Các trang web ở tầng này có thể là các trang con, blog, diễn đàn, hay những trang web khác có độ tin cậy thấp hơn. Liên kết từ tầng 3 sẽ chỉ trỏ đến các trang ở tầng 2, tăng cường giá trị backlink của chúng.
Pyramid Link phân cấp backlink theo từng tầng
Pyramid Link phân cấp backlink theo từng tầng

Pyramid Link phân tán giá trị backlink từ tầng cao (tầng 1) đến những tầng thấp hơn, tạo ra sự kết nối tự nhiên giữa chúng. Nhờ vậy, mô hình này tăng cường độ tin cậy của trang chính và cải thiện thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm.

Những cách xây dựng backlink phổ biến nhất

Thông thường, những SEOer sẽ có những cách đi backlink phổ biến như sau:

Chia sẻ link trên mạng xã hội

Tạo backlink từ những nền tảng mạng xã hội khá thông dụng. Thông thường, các backlink này sẽ được đặt trong hồ sơ/thông tin giới thiệu của các tài khoản mạng xã hội. Ví dụ như chúng ta thường thấy một số cửa hàng thời trang đặt link website của mình ở mục giới thiệu tài khoản.

Converse gắn link website trên hồ sơ Twitter
Converse gắn link website trên hồ sơ Twitter

Chia sẻ link dưới mục comment

Hình thức đi link này chủ yếu thường được dùng bởi những tờ báo điện tử. Một số nền tảng như Facebook rất hạn chế việc người dùng dẫn link ra bên ngoài nên việc spam link trong nội dung bài viết có thể khiến bài viết giảm tương tác. Chính vì vậy, việc dẫn link dưới phần comment của bài viết là cách an toàn hơn để trỏ link về website.

Chia sẻ link dưới comment khá thường thấy
Chia sẻ link dưới comment khá thường thấy

Xây dựng PBN

PBN (viết tắt của Private Blog Network) là một mạng lưới gồm những website do bạn tạo ra để xây dựng hệ thống backlink trỏ về website muốn SEO. Các SEOer thường sẽ “săn” những domain có các chỉ số DR, UR tốt nhưng vì lý do nào đó mà không được gia hạn. Họ sẽ sử dụng những domain này để xây dựng hệ thống backlink dẫn đến website chính.

PBN là hệ thống các website liên quan
PBN là hệ thống các website liên quan

Đi Guest Post

Guest Post, như cái tên của nó, chính là những bài viết khách trên một website. Bạn sẽ chuẩn bị một bài viết và đăng tải nó lên một trang web khác cùng với backlink trỏ về website của mình. Cách này đòi hỏi bạn phải bỏ ra một khoản phí để được xuất hiện trên trang web của người khác.

Chi phí đi Guest Post phụ thuộc độ mạnh của website mà bạn muốn đăng bài và đặt backlink. Website càng uy tín, càng có nhiều traffic thì chi phí bạn cần phải bỏ ra càng cao. Bài viết dùng để đi Guest Post cũng phải chỉn chu và được đầu tư bài bản về nội dung để tăng độ tin cậy với người xem, từ đó cải thiện khả năng nhấp vào link của họ.

Chi phí Guest Post phụ thuộc vào chất lượng website
Chi phí Guest Post phụ thuộc vào chất lượng website

Blog 2.0 (Web 2.0)

Blog 2.0 là một website có hình thức giống như nhật ký trực tuyến. Các chủ blog 2.0 có thể là cá nhân hoặc doanh nghiệp và có nội dung xoay quanh một chủ đề nào đó. Trong SEO, chúng có thể được xem như một site vệ tinh để hỗ trợ tăng traffic webiste chính hiệu quả. Một số blog 2.0 phổ biến nhất là Blogger, WordPress, Wix và Tumblr.

Một số web 2.0 phổ biến
Một số web 2.0 phổ biến

Đi backlink từ các site .gov hoặc .edu

Các SEOer nên tạo backlink từ các tên miền có đuôi .gov và .edu vì những tên miền này sẽ được Google đánh giá là có chất lượng cao và có thẩm quyền. Vì chính phủ và các tổ chức giáo dục được xem là những nguồn thông tin đáng tin cậy. Do đó, các backlink từ những website có thể giúp cải thiện thứ hạng của trang web của bạn trên công cụ tìm kiếm.

Website .gov và .edu có độ tin cậy cao
Website .gov và .edu có độ tin cậy cao

Tạo backlink trên các website có chỉ số tốt

Các chỉ số ở đây có thể là DR, UR hay PR. Backlink từ các website có chỉ số tốt có thể giúp cải thiện thứ hạng trên kết quả tìm kiếm. Khi một website chất lượng cao chứa liên kết dẫn đến trang web của bạn, nó cho Google biết rằng trang web của bạn cũng là một trang web có chất lượng cao. Nhờ đó, website của bạn sẽ được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao và được ưu tiên hơn trên kết quả xếp hạng.

Hãy lựa chọn những website có chỉ số tốt để đặt backlink
Hãy lựa chọn những website có chỉ số tốt để đặt backlink

Top công cụ kiểm tra Backlink

Công cụ kiểm tra backlink cho phép bạn đánh giá chất lượng của những backlink. Chúng giúp bạn phát hiện ra các backlink có thể gây hại cho website của bạn. Chẳng hạn như các backlink từ các trang web spam, trang web có liên quan đến các nội dung độc hại hoặc trang web bị phạt bởi công cụ tìm kiếm.

Sau đây là các công cụ mà bạn có thể dùng để kiểm tra backlink:

Google Search Console

Google Search Console là một công cụ miễn phí giúp  bạn theo dõi các backlink mà website của bạn có. Bạn có thể sử dụng Google Search Console để xem các trang web đang liên kết đến trang web của bạn, văn bản mô tả liên kết được sử dụng và PageRank của những trang web liên kết.

Google Search Console có thể cho bạn thấy internal link và external link
Google Search Console có thể cho bạn thấy internal link và external link

Semrush

Semrush là một công cụ khá quen thuộc với những người làm SEO với nhiều tính năng và bao gồm cả phân tích backlink. Semrush có thể giúp bạn xác định những backlink chất lượng cao, những backlink chất lượng thấp và đâu là backlink spam.

Sau khi đăng nhập, bạn có thể nhập URL và chọn mục “Backlink”. Từ đây, bạn có thể xem danh sách tất cả các trang web có liên kết đến trang web của bạn.

SEMrush có thể được dùng để phân tích backlink
SEMrush có thể được dùng để phân tích backlink

Ahrefs

Ahrefs cũng là một công cụ mạnh mẽ có thể hỗ trợ bạn cải thiện SEO website bằng cách cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về hiệu suất website. Công cụ này sử dụng nhiều yếu tố khác nhau để đánh giá chất lượng của các backlink như DA, số lượng referring domain, anchor text,… Bạn có thể sử dụng những thông tin này để xác định những backlink có thể giúp cải thiện thứ hạng website.

Ahrefs cũng là công cụ phân tích backlink hiệu quả
Ahrefs cũng là công cụ phân tích backlink hiệu quả

Majestic SEO

Majestic SEO là một công cụ SEO phổ biến hỗ trợ bạn theo dõi và phân tích hồ sơ backlink của mình. Nó cung cấp nhiều thông tin về backlink, DA, trust flow và citation flow. Majestic SEO cũng cho phép bạn theo dõi hồ sơ backlink của mình theo thời gian để xem chúng đã hoạt động như thế nào.

Majestic SEO có thể được dùng để phân tích backlink
Majestic SEO có thể được dùng để phân tích backlink

Khi chọn một công cụ kiểm tra backlink, điều quan trọng là cần phải xem xét nhu cầu và ngân sách của bạn. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ thì một công cụ miễn phí như Google Search Console có thể đã là đủ. Tuy nhiên, nếu bạn là một doanh nghiệp lớn, bạn có thể phải cần một công cụ mạnh mẽ hơn như Semrush hoặc Ahrefs.

Bài viết trên, DMA đã giúp bạn hiểu được backlink là gì và vai trò quan trọng của backlink đối với một website. Tuy nhiên, không phải backlink nào cũng sẽ hỗ trợ tốt cho SEO mà chỉ có những backlink có chất lượng mới mang lại kết quả tích cực. Hy vọng những kiến thức trong bài viết sẽ giúp bạn xây dựng những chiến lược link building hiệu quả.

Đánh giá post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Liên hệ