Dịch vụ quảng cáo Tiktok
Dịch vụ quảng cáo TikTok là một hình thức quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội TikTok. TikTok là một ứng dụng chia sẻ video ngắn được người dùng trên toàn thế giới sử dụng để tạo và chia sẻ nội dung sáng tạo.
DMA là đơn vị chuyên nghiệp uy tín có 05 năm kinh nghiệm về quảng cáo TikTok đa ngành nghề.
Nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng:
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ SEO
- Tặng logo, banner
Tại sao Doanh nghiệp cần quảng cáo Tiktok?
Tiếp cận giới trẻ
Quảng cáo TikTok thu hút người dùng trẻ trung và năng động.
Tương tác nhanh
Nền tảng này có khả năng tương tác cao và video dễ lan truyền.
Sáng Tạo
TikTok cung cấp tính năng sáng tạo, giúp quảng cáo nổi bật và gây ấn tượng.
Tại sao chọn DMA?
Giá Cạnh Tranh Thị Trường
Chất Lượng Dịch Vụ và Hỗ Trợ Tốt
Kinh Nghiệm Thực Chiến +10 năm
Kỹ Thuật và Công Nghệ Mới Nhất
Các ngành nghề chúng tôi đã triển khai
Dịch vụ quảng cáo tiktok của DMA phù hợp với nhiều lĩnh vực cho kinh doanh online
Du lịch
Y tế
Nhà hàng
Spa
MKT
Tài chính
Giáo dục
CNTT
BĐS
Dịch vụ
TMĐT
Vận tải
Báo giá dịch vụ quảng cáo tiktok
QC website/landing page
- NS < 50tr: 15%
- NS 50 – 200trđ: 12%
- NS >200trđ: 10%
Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm 5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng + 1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng.
Liên hệQc tiktok shop/livestream
- NS < 50tr: 15%
- NS 50 – 200trđ: 12%
- NS >200trđ: 10%
Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm 5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng + 1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng.
Liên hệQc tương tác (follow/view)
- Follow viral: 2.500đ / follow
- Follow Branding: 2.700đ / follow
- 100đ / view
Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm 5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng + 1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng.
Liên hệQuy trình tư vấn và triển khai
Bước 1: Tư vấn
Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và lên kế hoạch chạy ads.
Bước 2: Khởi Tạo
Tạo nội dung hấp dẫn và sáng tạo cho quảng cáo.
Bước 3: Thực thi
Đặt mục tiêu, ngân sách và lịch trình cho chiến dịch.
Bước 4: Tối ưu
Theo dõi hiệu quả và điều chỉnh chiến dịch để tối ưu hóa.
Khách hàng và đối tác tại DMA
Đánh giá từ khách hàng
Tiết kiệm chi phí
Chất lượng
Hiệu quả
Báo chí nói về DMA
Liên hệ DMA
Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được tư vấn!
[contact-form-7 id=”6627″]Câu hỏi thường gặp
TikTok cung cấp các dịch vụ quảng cáo như quảng cáo trong feed, quảng cáo trên màn hình khóa, quảng cáo trên trang tìm kiếm và quảng cáo màn hình đầy đủ.
Việc chạy quảng cáo trên TikTok có thể giúp tăng khả năng tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu, tạo sự nhận diện thương hiệu, tăng lượng truy cập và tương tác của người dùng.
Để bắt đầu chạy quảng cáo trên TikTok, bạn cần tạo tài khoản TikTok Ads và đăng ký thành công. Sau đó, bạn có thể tạo chiến dịch quảng cáo và đặt mục tiêu, ngân sách và lịch trình cho chiến dịch của mình.
TikTok cung cấp nhiều hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp bao gồm quảng cáo video, quảng cáo hình ảnh, quảng cáo bài viết, quảng cáo hashtag và quảng cáo liên kết.
Để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên TikTok, bạn có thể theo dõi và phân tích dữ liệu, tương tác với người dùng, tạo nội dung hấp dẫn, sử dụng các công cụ và tính năng quảng cáo của TikTok và thực hiện thử nghiệm A/B để đưa ra các sửa đổi và cải tiến.
Có, TikTok cung cấp báo cáo và thống kê chi tiết về quảng cáo. Bạn có thể xem số lượt hiển thị, lượt tương tác, lượt tương tác trung bình, lượt xem video, tỷ lệ tương tác và nhiều thông tin khác về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của bạn.
Điều khoản và điều kiện của việc chạy quảng cáo trên TikTok có thể thay đổi theo thời gian và địa điểm. Bạn nên tham khảo các hướng dẫn và quy định của TikTok Ads để biết thông tin chi tiết về các yêu cầu và hạn chế.
Để đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên TikTok, bạn có thể sử dụng các chỉ số như lượt hiển thị, lượt tương tác, lượt xem video, tỷ lệ tương tác và lợi nhuận đầu tư quảng cáo (ROAS). Bằng cách theo dõi và phân tích các số liệu này, bạn có thể đánh giá được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.