Lưu trữ Danh mục: Marketing

Kiến thức Digital Marketing

10 chiến lược Ecommerce Marketing Thúc Đẩy Doanh Số

Việc tiếp thị trực tuyến( Ecommerce marketing) là một vấn đề được nhiều nhà tiếp [...]

Revenue Marketing là gì? 5 Yếu tố chính để có Chiến Lược hiệu quả

Revenue marketing là một thuật ngữ mới trong những năm gần đây và vẫn chưa [...]

Search Intent là gì? 6+ Cách Tối Ưu Hoá Ý Định Tìm Kiếm

Search Intent là một khía cạnh quan trọng trong nghiên cứu từ khóa và SEO. [...]

Marketplace là gì? Ưu và nhược điểm kinh doanh online trên marketplace

Marketplace ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu và chiếm vị trí quan trọng [...]

Chuyên ngành Marketing là gì? 7 kỹ năng cần có của người làm Marketing

Chuyên ngành marketing là một trong những lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện nay. [...]

Content Writer là gì? Tất cả những điều cần biết về Content Writer

Content Writer là người tạo ra nội dung chủ yếu xoay quanh sản phẩm. Hôm [...]

Account Marketing là gì? Tất cả những điều cần biết về Account Marketing

Account marketing là người trung gian giúp kết nối khách hàng và doanh nghiệp. Họ [...]

Growth Marketing Là Gì? Những điều cần phải biết về tiếp thị tăng trưởng

Growth Marketing là một phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng bằng cách [...]

Brand manager là gì? 7 Kỹ năng để trở thành giám đốc thương hiệu

Với sự phát triển của nền kinh tế và cạnh tranh khốc liệt trên thị [...]

Advertising media là gì? 7 hình thức phổ biến và bí quyết triển khai quảng cáo hiệu quả

Quảng cáo là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của các [...]

Single market là gì? Tổng quan kiến thức, ví dụ, giải thích

Single market là một hình thức kinh tế đặc biệt giúp cải thiện sự cạnh [...]

Global Marketing là gì? Tổng hợp kiến thức cực kỳ quan trọng

Global Marketing là một yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp có thể thành [...]

Brand Name là gì? Nguyên tắc đặt tên thương hiệu đúng chuẩn

Brand name là thuật ngữ quen thuộc với chúng ta. Đây là một khái niệm [...]

Print Ads Là Gì? Cấu Trúc Cơ Bản Và Một Số Nét Đặc Trưng

Print Ads là một trong những công cụ quảng cáo truyền thống và hiệu quả [...]

Thị Trường Ngách Là Gì? Cách xách định và lưu ý về thị trường ngách

Thị trường ngách là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp khởi đầu [...]