Dịch Vụ Booking KOLs/Influencer
Dịch vụ Booking KOLs/Influencer (Key Opinion Leaders/Influencers) là một hình thức quảng cáo trực tiếp thông qua việc hợp tác với những người nổi tiếng, có ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng trực tuyến.
Dịch vụ Booking KOLs/Influencer (Key Opinion Leaders/Influencers) là một hình thức quảng cáo trực tiếp thông qua việc hợp tác với những người nổi tiếng, có ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng trực tuyến.
DMA là Agency chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM có 05 năm kinh nghiệm về Booking KOLs/Influencer đa ngành nghề.
Nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng:
Dịch vụ Booking KOLs/Influencer trở thành một phần quan trọng trong chiến lược quảng cáo và tiếp thị của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngữ cảnh của thị trường trực tuyến ngày nay.
Hợp tác với KOLs giúp tiếp cận nhanh chóng đối tượng mục tiêu.
Xuất hiện trên nền tảng của KOLs tăng cường nhận thức thương hiệu.
KOLs xây dựng ảnh hưởng tích cực, chuyển đổi uy tín và sự hấp dẫn cho thương hiệu.
Giá Cạnh Tranh Thị Trường
Chất Lượng Dịch Vụ và Hỗ Trợ Tốt
Kinh Nghiệm Thực Chiến +10 năm
Kỹ Thuật và Công Nghệ Mới Nhất
KOLs/Influencer cần thiết và phù hợp với nhiều lĩnh vực cho kinh doanh online
Du lịch
Y tế
Nhà hàng
Spa
MKT
Tài chính
CNTT
BĐS
Dịch vụ
TMĐT
Vận tải
Phân loại KOL dựa trên phạm vi tiếp cận của họ:
Đặt mục tiêu cụ thể cho chiến dịch
Tìm và chọn KOLs/KOCs phù hợp.
Liên hệ, thương lượng về điều khoản và chi phí.
Triển khai chiến dịch và đo lường kết quả.
Tiết kiệm
Hiệu quả
Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được tư vấn!
KOL là người có ảnh hưởng lớn trong một lĩnh vực hoặc đối tượng cụ thể. Trong trường hợp marketing, KOLs thường được sử dụng để quảng cáo và chia sẻ thông điệp với cộng đồng của họ.
KOLs (Key Opinion Leaders) thường là những người có ảnh hưởng lớn và uy tín rộng rãi. Trong khi đó, KOCs (Key Opinion Consumers) là những người hâm mộ, khách hàng thân thiết có ảnh hưởng đến người xung quanh thông qua trải nghiệm cá nhân.
KOLs có thể giúp tăng nhận thức thương hiệu, tạo ảnh hưởng tích cực, và tăng tương tác từ cộng đồng. Họ cũng có khả năng kết nối mạnh mẽ với đối tượng mục tiêu.
Việc chọn KOLs phải dựa trên mục tiêu chiến dịch, đối tượng mục tiêu, và uy tín của KOLs trong lĩnh vực cụ thể.
Các chỉ số như tương tác, tiếp cận, lượt xem, và tăng doanh số bán hàng có thể được sử dụng để đo lường hiệu suất. Cũng quan trọng là đảm bảo rằng chiến dịch tương thích với mục tiêu đã đặt ra.
Chi phí thường phụ thuộc vào uy tín và quảng cáo của KOLs. Các chi phí có thể bao gồm phí sử dụng dịch vụ, chi phí trả cho KOLs, và các chi phí quảng cáo khác nếu có.
DMA cung cấp các dịch vụ Digital Marketing khác như: