Dịch Vụ Booking KOLs/Influencer

Dịch vụ Booking KOLs/Influencer (Key Opinion Leaders/Influencers) là một hình thức quảng cáo trực tiếp thông qua việc hợp tác với những người nổi tiếng, có ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng trực tuyến.

Đặt lịch tư vấn
dịch vụ booking kols

Dich Vụ Booking KOLs/Influencer uy tín

DMA là Agency chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM có 05 năm kinh nghiệm về Booking KOLs/Influencer đa ngành nghề.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng:

  • Ưu đãi sử dụng dịch vụ quảng cáo
  • Tặng logo, banner
Gặp chuyên gia tư vấn
dich vu booking kols Influencer

Lợi ích của Dịch vụ Booking KOLs/Influencer

Dịch vụ Booking KOLs/Influencer trở thành một phần quan trọng trong chiến lược quảng cáo và tiếp thị của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngữ cảnh của thị trường trực tuyến ngày nay.

Các ngành nên Booking KOLs/Influencer

KOLs/Influencer cần thiết và phù hợp với nhiều lĩnh vực cho kinh doanh online

Bảng giá Dịch vụ Booking KOLs/Influencer

Phân loại KOL dựa trên phạm vi tiếp cận của họ:

  • Nano KOL: 1.000–10.000 người theo dõi
  • Micro KOL: 10.000–50.000 người theo dõi
  • KOL tầm trung (Mid-ter KOL): 50.000–500.000 người theo dõi
  • Macro KOL: 500.000–1.000.000 người theo dõi
  • Mega KOL: hơn 1.000.000 người theo dõi
bảng giá booking kols

Giá của dịch vụ Booking KOLs/KOC sẽ được thoả thuận, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và giá Booking của KOLs .

  • DMA sẽ gửi list KOL/KOC có sẵn cho KH chọn trước sau đó sẽ liên hệ trực tiếp KOL để thỏa thuận giá.
  • KOL/KOC quay video cùng sản phẩm (Sản phẩm là video của KOC quay và sẽ post video lên kênh cá nhân của họ).

Lý do nên chọn dịch vụ Booking KOLs/KOC của DMA

booking kols koc Influencer

Chiến lược Booking KOLs/KOC của DMA

Chiến lược này giúp xây dựng mối quan hệ tích cực với KOLs/KOCs và tận dụng ảnh hưởng của họ để đạt được mục tiêu tiếp thị của bạn.

  • Nghiên Cứu Đối Tượng
  • Lựa Chọn KOLs/KOCs
  • Xây Dựng Chiến Dịch
  • Hợp Tác Độc Đáo
  • Theo Dõi và Đo Lường
  • Duy Trì Mối Quan Hệ
  • Thu Thập Phản Hồi

Quy trình thiết kế Fanpage tại DMA

Khách hàng và đối tác tại DMA

l
logo fpt
logo6
logo kfc
logo4
phuwaco

Cảm nhận & đánh giá từ khách hàng

review thiết kế website 1
review thiết kế website 2
review thiết kế website
review thiết kế website
review thiết kế website 1
review thiết kế website

Báo chí nói về DMA

24h
logo-cafebiz-2
logo-nguoiduatin
logo-techz
tien-phong
logo thethao247 2

Đồng hành cùng xu thế Digital Marketing Đa Kênh & Chuyển đổi số

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số

Hotline 0968.279.001 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!



    bao gia booking kols

    Câu hỏi thường gặp

    KOL là người có ảnh hưởng lớn trong một lĩnh vực hoặc đối tượng cụ thể. Trong trường hợp marketing, KOLs thường được sử dụng để quảng cáo và chia sẻ thông điệp với cộng đồng của họ.

    KOLs (Key Opinion Leaders) thường là những người có ảnh hưởng lớn và uy tín rộng rãi. Trong khi đó, KOCs (Key Opinion Consumers) là những người hâm mộ, khách hàng thân thiết có ảnh hưởng đến người xung quanh thông qua trải nghiệm cá nhân.

    KOLs có thể giúp tăng nhận thức thương hiệu, tạo ảnh hưởng tích cực, và tăng tương tác từ cộng đồng. Họ cũng có khả năng kết nối mạnh mẽ với đối tượng mục tiêu.

    Việc chọn KOLs phải dựa trên mục tiêu chiến dịch, đối tượng mục tiêu, và uy tín của KOLs trong lĩnh vực cụ thể.

    Các chỉ số như tương tác, tiếp cận, lượt xem, và tăng doanh số bán hàng có thể được sử dụng để đo lường hiệu suất. Cũng quan trọng là đảm bảo rằng chiến dịch tương thích với mục tiêu đã đặt ra.

    Chi phí thường phụ thuộc vào uy tín và quảng cáo của KOLs. Các chi phí có thể bao gồm phí sử dụng dịch vụ, chi phí trả cho KOLs, và các chi phí quảng cáo khác nếu có.

    Bài viết liên quan KOL

    10 chiến lược Ecommerce Marketing Thúc Đẩy Doanh Số

    Việc tiếp thị trực tuyến( Ecommerce marketing) là một vấn đề được nhiều nhà tiếp [...]

    Revenue Marketing là gì? 5 Yếu tố chính để có Chiến Lược hiệu quả

    Revenue marketing là một thuật ngữ mới trong những năm gần đây và vẫn chưa [...]

    Search Intent là gì? 6+ Cách Tối Ưu Hoá Ý Định Tìm Kiếm

    Search Intent là một khía cạnh quan trọng trong nghiên cứu từ khóa và SEO. [...]

    Marketplace là gì? Ưu và nhược điểm kinh doanh online trên marketplace

    Marketplace ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu và chiếm vị trí quan trọng [...]

    Chuyên ngành Marketing là gì? 7 kỹ năng cần có của người làm Marketing

    Chuyên ngành marketing là một trong những lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện nay. [...]

    Content Writer là gì? Tất cả những điều cần biết về Content Writer

    Content Writer là người tạo ra nội dung chủ yếu xoay quanh sản phẩm. Hôm [...]

    Account Marketing là gì? Tất cả những điều cần biết về Account Marketing

    Account marketing là người trung gian giúp kết nối khách hàng và doanh nghiệp. Họ [...]

    Growth Marketing Là Gì? Những điều cần phải biết về tiếp thị tăng trưởng

    Growth Marketing là một phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng bằng cách [...]

    Xem thêm
    Đánh giá page
    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest

    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận